Saturday, April 4, 2009

Funny Moments...

Nakita ko itong pictures na ito, natawa ako and i want to share these with you guys...mga moments ng kakulitan ng anak kong si Jeffrey...hay opposite kasi sila ng kuya nya, si Jeff masayahin, palakaibigan, maalalahanin (sobra) at showy sa feelings nya, si Kuya Justine naman ay masyadong serious, mahilig sa books, namimili ng friends... kaya magkaiba sila ng personality.

eto tingnan nyo... this picture was taken at Trinoma... kumain kami sa yellow cab at sobrang excited siyang kumain ng pizza...

Photobucket
hmmm... mommy ang sarap nito!!! ang sarap talaga!!!!


Photobucket
Aaaarayyyy! Aaarrayyyy! nasundot ko yung dila ko mommy....
hahaha!!!!

Isa sa mga reasons ko sa paggawa ng blog na ito ay para na rin, ma-document ko yung mga nangyayari sa everyday life namin...paglaki-laki pa nila...makikita nila yung mga moments ng family namin.

Happy Weekend!!!

No comments:

Post a Comment

Let me here from you ...