Sunday, April 5, 2009

Ying Ying re-visited after 10 days....

Really! We're back again after ten (10) days... dito uli kami nag-celebrate ng birthday ng aking hubby at sabay na rin ng celebration ng recognition day ng aming eldest son na si Justine. Kasi parang bitin kami sa aming first dining experience... gaya ng sinabi ko sa first entry ko about Ying Ying ay babalik talaga kami.... Here's what we ordered:

Photobucket
Salt and Pepper Squid - masarap siya! Hindi ako fan ng mga dishes na may squid, pero etong salt and pepper squid nila ay talagang masarap... siya ang unang naubos.

Photobucket
1/2 of Ying Ying Special Fried Chicken - taste ok, sabi ng anak ko ay kalasa ng
Max's fried chicken.

Photobucket
Portion of Suckling Pig - as per my son's request...

Photobucket
Hot Prawn Salad (again!) eto lahat kami gustong umorder talaga nito... masarap kasi talaga.

Photobucket
Tried their Mango Sago pero hinahanap ko pa rin ang Mango Sago ng Starbucks before.

Photobucket
Yang Chow - mawawala ba naman ito?

Photobucket
Chicken Feet - walang sinabi sa Dimsum ng Causeway! For me, hindi sya gaanong masarap!

Lahat ng ito ay halagang P 1,530.oo with 3 sodas in can na yon, pero dahil may kasama kaming Senior Citizen (si yeye) ay na-reduce pa ang binayaran namin to P 1,468.00!!! Sulit talaga, masarap na, mabilis pa ang service at mura pa!!!

No comments:

Post a Comment

Let me here from you ...