Friday, June 26, 2009

Breakfast ni Jeffrey

Hay naku ang anak kong bunso ay addict sa almusal na ito, garlic rice, Maling and scrambled eggs ang kanyang pinadtitripang kainin lately. Paano ba naman kasi ang aga ng pasok niya, 6:30 ang time niya sa school pero naman, yung service ay sinusundo siya ng 5:30 am. Grabe ang sakripisyo ko, aga ko gising at 4:00 am kailangan ko ng gumising para ipagluto ang dalawa kong anak ng almusal. Nagrereklamo na nga si Kuya niya, puro na lang daw yon. hehehe eto namang si bunso ang sagot kay kuya niya eh "Eh di wag kang kumain, mag Jam ka na lang" hehehe... panigurado sa sagot na iyon, may batang iiyak at magsusumbong na "Mommy si kuya oh, inaano ako!!!" waaaahhh....

Photobucket
Hayyy....

Di bale, at least nabubusog siya, kaysa naman pumasok siyang walang laman ang tiyan... naku! Kawawa ang bebe ko...

No comments:

Post a Comment

Let me here from you ...