Tuesday, August 18, 2009

Norma's Palabok

Yesterday was my Mom's Birthday kaya nagpabili ako kay hubby ng Palabok sa Norma's. Ang Norma's ng Navotas ay ang kalaban ng Nanay's Malabon when it comes sa Palabok, before ay solid Nanay's kami kaso lately ay medyo hindi ko na gusto ang timpla ng Nanay's kaya we've switched to Norma's. Last month ay dinayo namin ni hubby ang kanilang store sa Navotas at nag-merienda kami ng kanilang palabok. Aba't masarap nga siya! Kaya yesterday ay doon na lang kami bumili para sa isang simpleng merienda to celebrate mom's birthday.
Sorry for the pics, dahil sa gutom ko, nabawasan ko na bago ko naalalang kuhanan.

Dahil diet ako, konti lang ang kinuha ko! hehehe...

Best to eat with Hazel puto kaso di ko na rin nakuhanan ng pic... haayyy, gutom na talaga!

1 comment:

Let me here from you ...