Tuesday, May 18, 2010

Bagasbas Beach

Isa sa pinakagusto kong napuntahan noong first time kong pumunta ng Daet ay itong Bagasbas Beach. It never fails to amazed me! I'm very fond of beach sceneries kaya talagang na-aapreciate ko ng husto itong Bagasbas. The last time umuwi ako ay nung high school ako at ngayong summer lang uli nasundan, kasama ko na ang aking dalawang anak...hehehe. When kuya told me na uuwi kami ng Bicol to visit our dad ay itong beach na ito ang agad na sumagi sa isipan ko, alam kong mag-eenjoy ang mga bata dito.
Bagasbas Beach nga pala ay isa sa mga dinadayo ng mga surfing enthusiasts. Dahil sa maalon ang dagat na ito na tamang-tama sa kanila lalo na pagsapit ng hapon. Surfers considered this place as one of the Philippines surfing paradise.
Just want to share with your guys ang mga pictures namin sa Bagasbas.

We were there at 7:30 in the morning


Madami-dami na ang naliligo ng ganitong kaaga,
maybe it's because mataas na ang sikat ng araw :)

Kuya and the kids were having fun :)

Me with the kids

Ganda ng langit no?

Love the sand! sobrang pino siya at hindi masasaktan
ang talampakan mo kapag nag-paa ka lang!

Siyempre, mawawala ba naman ito?
Kahit hubby was not with us, nasa isip ko pa rin siya :)

This was the one they they used the night before,
there was a wall climbing competition being held that time at Bagasbas

On our first night, hindi ako nag-aksaya ng panahon na ayain sila sa Bagasbas ng gabi... madami pa rin kasing tao dito dahil maraming activities kapag summer.

Ang saya! Sarap balikan ang Daet!

The whole group :)


No comments:

Post a Comment

Let me here from you ...