Wednesday, August 4, 2010

Fave ko like niya, Fave niya, ayaw ko!

Just want to share with you guys my favorite fruit. Lansones! As far as I can remember, maliit pa ako ay paborito ko na ang lansones. May kwento pa nga ang lola ko na dito daw ako pinaglihi ng mommy ko. Manganganak na lang daw ang mom ko ay kumakain pa nito habang siya ay nagle-labor, hehehe... but I don't think may connection naman yon sa pagka-love ko dito ;) basta fave ko talaga siya lalo na kung ang variety ay Duco. I was able to buy Duco variety this morning at Divisoria, super sarap niya parang chewable yung seed nya...



Hubby naman likes banana so much. He feels na hindi complete and meal niya kapag hindi siya kumain ng banana. Ewan ko ba, bakit hindi ko natutunan kumain nito. Kaya yata may pimples ako eh, hahaha!!!

3 comments:

  1. I love fruits... kaya it's really hard din for me to stay on SBD..

    ReplyDelete
  2. Mahilig din ako sa lansones pero ayaw ko ng malalaki kasi ang laki din ng buto parang wala akong nakakain.

    ReplyDelete
  3. masarap ang lansones kaso lang super mahal dito pag nakakakita ako sa asian store (they're coming from vietnam) nothing beats talaga ang saging sa atin masarap! dito malalaki ang saging green sila pitasin tas nahihinog na sa barko. ok ang fruits maganda sa katawan :)

    ReplyDelete

Let me here from you ...