Sunday, November 7, 2010

Baby Jeffrey

Naghahanap ako ng lumang pictures ko nung college when I saw these baby pics of Jeffrey. Hehehe... nakakatuwa kasi nakakamiss bigla ang magkaroon ng baby na inaalagaan. Yung may pinapadede ka, kinakarga, hinimas-himas ang makinis na balat, pinapalitan ng diaper, pinaliliguan sa tub...hayyyy... nakaka-miss pero ayaw ko ng magka-baby uli, tama na yung dalawa kasi mahirap magpuyat, mahal ang gatas, mahal ang diapers at pati magpa-bakuna...hahaha!

Ayan si Jeffrey when he was 4 months old I think...
Ang haba ng hair nya at malago at super cute (IMHO) hahaha!!!



Dahil mahaba ang hair niya ... para akong may anak na babae
dahil inaayusan ko siya, hehehe...

Lagi tuloy siyang napagkakamalang baby girl nung mga panahon na iyon...

Eto na si Jeff ngayon... topakin na!
Hahahaha...
Wala sa mood kaya masungit...
pero very caring na anak ang Jeffrey ko na ito :)




5 comments:

  1. ang cute naman! mukha nga siyang baby girl noh ang sarap kurutin ng pisngi nya si first photo hmmmpppp gigil! hehehe :)

    ReplyDelete
  2. Ang kapal ng buhok nya nung baby pa sya. Si ykaie kalbo at sobrang nipis ng buhok nung baby pa sya. May time pa nga na nilagyan ko ng ipit e dinikitan ko ng yema para kumapit. lol!

    ReplyDelete
  3. hahaha!!! ang kulit mo talaga Anney :) buti hindi nilalangaw ulo ni Ykaie sa yema na yon?

    ReplyDelete

Let me here from you ...